Chủ đề 'Inverter'

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp được người dùng biết đến và ưu ái bởi các mã sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Inverter, đặc biệt gần đây đã được nâng cấp và cải tiến lên công nghệ J-Tech Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng đến 30% và đảm bảo độ bền cũng như hoạt động của tủ lạnh, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về công nghệ J-Tech Inverter đặc biệt này.

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Cách phân biệt máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ

Máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ có sự khác nhau như thế nào? Và tại sao người ta lại phân chia như thế? Vậy thì hãy cùng META tìm hiểu rõ về các khái niệm này, hi vọng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc máy hàn phù hợp. Máy hàn luôn đi kèm các phụ kiện khác nhau và đặc biệt là chi tiết que hàn. Đây cũng là một yếu tố xác định đâu là loại máy hàn xác lớn hay máy hàn xác nhỏ.

Phân biệt các loại gas sử dụng trong điều hòa, máy lạnh

Gas là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng, mức độ làm lạnh của điều hòa, máy lạnh. Trên các mẫu điều hòa, máy lạnh hiện nay đang có những loại gas phổ biến là gas R22, R410A và R32. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về đặc điểm và mức độ làm lạnh của từng loại nhé!

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

6 bước sử dụng và vận hành máy hàn TIG

Máy hàn TIG chuyên dùng để hàn sắt, nhôm, thép. Tuy phương pháp hàn TIG cho chất lượng đẹp nhưng đòi hỏi người thợ hàn phải có tay nghề cao. Các bạn có thể tham khảo bài viết này của META.vn để thực hiện phương pháp hàn TIG đúng cách nhé!

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Các câu hỏi thường gặp trong hàn TIG

Máy hàn TIG được sử dụng rất phổ biến nhờ khả năng hàn được nhiều vật liệu như inox, nhôm, magie, đồng và hợp kim đồng, niken và hợp kim niken, các loại thép carbon thấp... với chất lượng mối hàn cao. Khi hàn TIG, vì thế cũng thường đòi hỏi người thợ hàn phải có chuyên môn tay nghề cao. Vậy bạn cần biết gì về máy hàn TIG và những sự cố nào thường gặp khi sử dụng loại máy này? Hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé! 

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

 Máy điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt là vào những tháng cao điểm như mùa nóng hiện nay. Lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm mát phù hợp với căn phòng là một điều cần lưu ý để điều hòa làm việc hiệu qủa và tiết kiệm điện cho gia đình. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn điều hòa phù hợp với căn phòng.

5 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện giúp bạn đối phó với mùa hè

Mùa hè với nền nhiệt độ cao gây nóng bức, ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của con người. Trong những năm gần đây, khi thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt thì giải pháp giúp làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè cho hầu hết mọi gia đình là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Vậy sử dụng điều hòa loại nào thì tốt và tiết kiệm điện năng nhất cho gia đình bạn? Cùng tham khảo ngay các mẫu điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả bán chạy tại META.vn nhé!

Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?

Điều hòa hai chiều hay quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. META.vn xin chia sẻ bài viết "Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?" để các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh Inverter

Điều hòa - Máy lạnh là thiết bị vô cùng cần thiết để sử dụng vào những ngày nắng nóng. Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa - máy lạnh chia ra làm 2 phân khúc thường và inverter. Điều hòa thường khác gì với điều hòa inverter và tại sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa thường? Hãy để META chỉ ra cho bạn những ưu điểm của máy lạnh thường khi cần lựa chọn để sử dụng nhé.

Chọn tủ lạnh cho gia đình, ưu tiên tính năng gì?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh đa dạng về mẫu mã với nhiều tính năng phức tạp, hiện đại hơn. Bạn phân vân không biết lựa chọn loại tủ lạnh nào phù hợp với gia đình mình? Những tính năng công nghệ nào của tủ lạnh nên được ưu tiên hàng đầu?

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Vì sao nên mua tủ lạnh Toshiba?

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng META tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!