Chủ đề 'Inox 304'

Giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt?

Giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết được giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay bạn nhé.

Top 3 giá bát nâng hạ inox 304 bền bỉ, bóng đẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc giá bát nâng - hạ inox 304 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn top 3 sản phẩm giá bát nâng - hạ inox 304 tốt, bán chạy nhất.

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ cho hộ gia đình?

Mít sấy là một trong những món ăn vặt lành mạnh được rất nhiều người yêu thích và máy sấy mít là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn làm ra được những mẻ mít sấy thơm ngon nhất. Vậy máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy mít bạn nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

[Báo giá] Bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền?

Bình giữ nhiệt là một "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều người, giúp họ giữ được nước ấm, nước mát khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn có thể dùng để pha trà, pha cafe... vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình giữ nhiệt, hãy tham khảo ngay báo giá bình giữ nhiệt chi tiết dưới đây của chúng tôi để thuận tiện hơn khi lựa chọn nhé.

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

6 lý do vì sao nên mua bình đun siêu tốc của Midea

Midea từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm chất lượng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm đó chính là bình đun siêu tốc. Cùng tìm hiểu những lí do mà bạn nên sử dụng bình đun siêu tốc Midea nhé!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại bề mặt inox 304 phổ biến hiện nay

Inox 304 là loại vật liệu đang được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực. Để đáp ứng tùy theo từng nhu cầu sử dụng, Inox 304 được sản xuất với nhiều bề mặt khác nhau, bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt một số bề mặt phổ biến hiện nay.

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các loại chất liệu của bình đun siêu tốc

Nhiều chị em rỉ tai nhau bình đun siêu tốc inox tốt hơn nhựa, thông tin này có đúng? Các loại chất liệu bình đun siêu tốc trên thị trường có những loại nào, ưu, nhược điểm ra sao? Xem thông tin ở đây ngay nhé.

Sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách

Ly giữ nhiệt là dụng cụ rất hữu ích để bảo quản các đồ uống lạnh hoặc đồ uống nóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách nhằm kéo dài độ bền cho ly giữ nhiệt. 

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!