Chủ đề 'Inox 304'

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ cho hộ gia đình?

Mít sấy là một trong những món ăn vặt lành mạnh được rất nhiều người yêu thích và máy sấy mít là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn làm ra được những mẻ mít sấy thơm ngon nhất. Vậy máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy mít bạn nhé!

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 3 giá bát nâng hạ inox 304 bền bỉ, bóng đẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc giá bát nâng - hạ inox 304 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn top 3 sản phẩm giá bát nâng - hạ inox 304 tốt, bán chạy nhất.

Giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt?

Giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết được giá để xoong nồi tủ dưới loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay bạn nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Giá đa năng tủ bếp là gì? Có nên dùng không?

Giá đa năng tủ bếp là gì? Có nên dùng không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn?

Hiện nay, đa phần các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại đều được trang bị ray giảm chấn. Vậy tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

6 lý do chọn mua Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất thị trường. Dòng máy đến từ Ý này sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: hấp thu nhiệt tốt, hệ thống làm nóng bằng chân không… và còn nhiều đặc điểm khác nữa. Hãy tham khảo bài viết sau, để biết 6 lý do chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston.

Giới thiệu 4 mẫu chảo Nagakawa nhất định phải mua một lần trong đời!

Rất nhiều bà nội trợ phàn nàn rằng: “Trên thị trường có rất nhiều loại chảo chống dính quá, biết chọn loại nào bây giờ?”. Quả là nhiều thật, vì các nhà sản xuất luôn muốn người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn bếp của mình. Nếu như chị em đã ngỏ ý muốn giới thiệu, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến hội yêu bếp dòng chảo cao cấp của Nagakawa với các tính năng vượt trội. Cùng tham khảo nhé!

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.