Chủ đề 'ICT'

Top 10 bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại

Phim về đề tài tình mẫu tử mang đến những câu chuyện cảm động về tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại, cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 phim điện ảnh Việt có kịch bản hấp dẫn nhất năm 2019

Năm 2019 đánh dấu phim Việt chiếu rạp đã cho thấy sự đa dạng và nổi bật trên mảng phim điện ảnh. Hãy cùng điểm lại những phim Việt nổi bật nhất trong năm 2019, hứa hẹn tạo ra những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt và đem lại những phút giây giải trí hấp dẫn nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng của LG

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của LG vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng LG cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh, quay phim màn hình với phần mềm PowerPoint

Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính. Tuy nhiên từ phiên bản Powerpoint 2013 trở đi đã tích hợp sẵn tính năng này. Bạn có thể ghi hình máy tính và âm thanh, rồi nhúng vào PowerPoint hoặc lưu lại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight Series Midea 2020

Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới của Midea ra mắt năm 2020 với tên gọi "hiệp sĩ bóng đêm". Máy có 14 chế độ giặt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight trong bài viết sau!

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!