Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn mặc áo len chuẩn công sở cho các chàng

Áo len tại nơi làm việc không chỉ là một cách để giữ ấm trong những tháng mùa đông mà chúng còn là một cách tuyệt vời để phá cách với kiểu áo sơ mi và cà vạt đồng phục mà rất nhiều nam giới mặc như đồng phục. Tuy nhiên, không phải mọi chiếc áo len đều dành cho trang phục đi làm và hiểu được ranh giới mong manh giữa áo len phù hợp với công việc và áo len không phù hợp là rất quan trọng.

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!

HDMI eARC là gì? Khác gì so với HDMI ARC?

Cổng HDMI eARC là cổng vào thường gặp khi sử dụng các thiết bị điện tử, vậy cổng HDMI eARC là gì? Có gì khác biệt so với cổng HDMI ARC? Hãy cùng giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp an toàn và đúng cách

Máy rửa xe cao áp là thiết bị hữu ích giúp xịt rửa bụi bẩn trên các loại máy móc, xe cộ,... một cách nhanh chóng và có hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa xe cao áp sao cho an toàn và đúng cách thì cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách

Rửa xe tay ga bằng máy rửa xe không chỉ giữ xe luôn mới mẻ, có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo vận hành và độ bền bỉ cho xe. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách, cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cách đăng ký, sử dụng Chat GPT tại Việt Nam miễn phí

Chat GPT hiện đang là hệ thống AI trên điện thoại và laptop nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi chức năng giải đáp đa dạng các chủ đề khác nhau vô cùng ấn tượng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Chat GPT và cách sử dụng Chat GPT hiệu quả nhất nhé!