Chủ đề 'homestay'

Top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Khi đến Nha Trang bạn không cần ở những resort hay khách sạn quá đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những homestay có cảnh đẹp, gần biển và giá rẻ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Một chuyến du lịch đến với Đà Lạt thơ mộng, để có một nơi ở vừa đẹp mắt, vừa sạch sẽ nhưng lại phù hợp với túi tiền là thứ mà bạn đang đau đầu tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view biển cực đẹp, giá rẻ gần trung tâm

Là hòn đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài đến mỗi năm. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để thư giãn và "xả stress" thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 homestay ở Phú Quốc view đẹp, giá rẻ gần trung tâm nhé! 

Top 10 địa điểm homestay Hà Nội đẹp nhất, bạn không nên bỏ qua

Homestay Hà Nội giá rẻ là địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ không cần đi đâu xa vào dịp cuối tuần mà vẫn có được khoảng thời gian thư giãn và những kỉ niệm khó quên bên gia đình, bạn bè.. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 địa điểm homestay Hà Nội đẹp nhất nhé!

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bạn nên biết

Khám phá du lịch Vũng Tàu tươi đẹp mỗi dịp cuối tuần thật tuyệt vời, đối với những bạn mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch đẹp nhất sau đây nhé. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất cả kinh nghiệm du lịch khi đến Thành phố Biển xinh đẹp này. 

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!