Chủ đề 'homestay'

Top homestay Quảng Bình view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Bình - vùng đất không chỉ có nắng và gió như chúng ta thường hay nghĩ, mà còn là điểm hội tụ của nhiều văn hóa và mang nét đặc trưng của khu vực Bắc Trung Bộ, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với vẻ hoang sơ hùng vĩ của núi non, sông biển. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top homestay Quảng Bình view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Buôn Ma Thuột view "cực xịn" đẹp ngút ngàn, sống ảo ngàn like

Thành phố Buôn Ma Thuột, vùng cao nguyên đất bỏ huyền bí của đại ngàn với bản sắc văn hóa truyền thống lịch sử lâu đời. Nơi đây không chỉ có những cánh đồng cafe thơm mát, mà còn có Homestay nghỉ dưỡng với view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Lý Sơn là một đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nếu bạn đang có kế hoạch đến đây để nghỉ dưỡng và thăm thú những vết tích của miệng núi lửa còn để lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like để cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn nữa nhé!

Top homestay Phan Rang view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Phan Rang được ví như là "trái tim" của vùng đất đầy nắng gió Ninh Thuận và du lịch Phan Rang càng không thể bỏ qua việc dừng chân nghỉ dưỡng tại những homestay đẹp tuyệt vời. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top homestay Phan Rang view "cực xịn" cho ra đời những bức ảnh nghìn like, bạn nhất định phải ghé!

Top homestay Tà Xùa giá rẻ, view đẹp để săn mây, chill hết sẩy

Tà Xùa nằm trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, một cái tên không quá xa lạ với giới phượt thủ yêu thích thiên nhiên. Nơi đây vốn được biết đến với cái tên “thiên đường săn mây”, ẩn chứa cảnh sắc vừa hữu tình, vừa hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi đến với 12 homestay view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cam Ranh là một trong những điểm đến lý tưởng của những người yêu thích du lịch, nơi đầy nắng và gió nhưng cũng chứa đầy cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Nếu bạn đã hoặc đang có dự định đến nơi đây thăm thú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Ngọc Trinh 'nổ' mua 11ha đất và chiêu trò gắn mác người nổi tiếng thổi giá bất động sản

Việc kiều nữ Ngọc Trinh nổ mới "tậu" khu đất rộng hơn 11ha ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay trước đó là thông tin người nổi tiếng với nghề "tay trái" buôn đất, khiến nhiều người lên tiếng cảnh báo đây chỉ là chiêu trò câu like, gắn mác người có "tên tuổi" trong làng giải trí để thổi giá đất, gây “sốt ảo”.