Chủ đề 'homestay'

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top những homestay Ninh Bình đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Để trải nghiệm hết các điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình thì homestay là nơi dừng chân để bạn có thể an tâm trải nghiệm được hết sự hấp dẫn của nơi đây. Sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các những top những homestay Ninh Bình đẹp ngẩn ngơ làm nao lòng du khách nhé!

Top homestay ở Singapore view “cực xịn” giá cả hợp lý

Singapore đang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được ưa chuộng nhất ở khu vực châu Á. Bên cạnh những khách sạn sang chảnh đắt đỏ thì các homestay là một sự lựa chọn thông minh của các du khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 địa điểm homestay bạn nhất định phải ghé!

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top homestay Côn Đảo view đẹp gần biển, giá tốt, sống ảo mỏi tay

Bạn chuẩn bị cùng hội bạn khám phá Côn Đảo, nơi được mệnh danh là địa điểm du lịch "địa ngục trần gian" thời chiến tranh nhưng lại không biết nghỉ dưỡng ở đâu? Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo top homestay Côn Đảo giá rẻ, view đẹp lung linh, sống ảo mỏi tay.

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Top 10 homestay Mộc Châu mộc mạc, view đồi thơ mộng đẹp như tranh

Mộc Châu vốn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất cứ những du khách nào du lịch Tây Bắc cũng muốn đặt chân đến, với rừng hoa bạt ngàn, rừng đồi xanh thẳm đẹp yên bình đến lạ. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua top 10 homestay Mộc Châu mộc mạc, view đồi "đẹp như tranh" nhé!

Top 10 homestay Huế đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Huế không chỉ hấp dẫn bởi những địa danh đi vào lịch sử, mà ở Huế còn có những dịch vụ du lịch, đặc biệt đó là dịch vụ lưu trú nơi đây với những homestay gây thương nhớ cho du khách gần xa. Cùng khám phá ngay top 10 homestay đẹp ở Huế qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Với nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn mở rộng, từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách. Cùng điểm qua top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” qua bài viết bên dưới nhé.

Top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp

Bạn đang tìm kiếm một homestay vừa hợp túi tiền vừa có view sống ảo "xịn sò", vậy thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm

Sapa hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm một nơi lưu trú tiện nghi, cảnh đẹp, cho bạn những bức hình cực xinh. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm nhé!

Top 12 homestay Đồng Văn giá rẻ, view đẹp đến nao lòng

Nếu bạn lỡ trót yêu thương vẻ mộc mạc, giản dị của Đồng Văn mà muốn ghé qua thăm thú thì đừng bỏ lỡ bài viết này. chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 12 homestay Đồng Văn view “cực xịn” đã đến rồi thì chẳng muốn đi.