Chủ đề 'hoạt hình'

Tên và hình ảnh các nhân vật trong Conan

Bộ truyện tranh anime trinh thám nổi đình đám mà khiến bao thế hệ học sinh săn đón đó là Thám tử lừng danh Conan, tập truyện được sáng tác bởi họa sĩ người Nhật Aoyama Gosho. Tới nay, bộ anime này đã phát hành được 1030 tập, tương ứng là 1083 chương truyện và vẫn đang được tiếp tục sáng tác. Với số lượng tập truyện nhiều như vậy, các nhân vật trong Conan nhiều vô kể. Bài viết dưới đây,xin giúp bạn thống kê những nhân vật trong Conan được coi là nắm giữ vai trò quan trọng nhé!    

Cách vẽ tranh tường mầm non đơn giản, ngộ nghĩnh

Vẽ tranh tường mầm non đơn giản là một trong những cách trang trí tường mầm non thêm màu sắc, mở ra những không gian thân thiện với thiên nhiên, đồng thời cũng giúp kích thích trí tưởng tượng, óc sáng tạo của các bé học sinh. Thế nên, xin mời các bạn độc giả hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về tranh vẽ tường mầm non bạn nhé!    

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Leonardo Dicaprio và những bộ phim làm nên tên tuổi

Nam tài tử Leonardo DiCaprio có một sự nghiệp điện ảnh kinh điển khi sở hữu khối gia tài đồ sộ với những tác phẩm bom tấn khủng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Từ khi mới chỉ bước chân vào nghề diễn vào năm 1991 tới nay đã hơn 30 năm, nhưng hào quang của nam diễn viên chưa bao giờ dừng lại ở “chàng Jack” của Titanic. Và nếu là mọt phim chính hiệu thì bạn đừng quên thưởng thức những tác phẩm phim của Leonardo DiCaprio ngay dưới bài viết sau nhé!