Chủ đề 'hoàng gia'

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

Gợi ý 8 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn muốn cho con học võ để tự vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân nhưng còn phân vân chưa biết nên chọn trung tâm nào? chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Kwon Nara và những bộ phim ấn tượng trước khi lên sóng Itaewon Class

Kwon Nara là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, vũ công và diễn viên. Nhưng cô thành công nhất ở vai trò là một diễn viên với nét diễn chân thật, tự nhiên đã mang tên tuổi Nara đến gần hơn với khán giả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bộ phim ấn tượng của Nara trước khi lên sóng Itaewon Class nhé!

Hoàng gia Anh và những nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt

Từ lâu, chúng ta đã nghe đến những nguyên tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh, trong đó nổi tiếng là việc ăn uống với những "điểm lưu ý" rất kỳ lạ. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ phải hốt hoảng vì những nguyên tắc ăn uống có một không hai đấy!

Top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín

Dịch vụ chuyển nhà ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại thành phố lớn và đông dân cư như Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Top 10 bộ phim Thái lan hay nhất năm 2016 không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng phim của thế giới, với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, ngoại hình đẹp, cùng tình tiết đầy kịch tính, bất ngờ... những bộ phim Thái dưới đây hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả!