Chủ đề 'hoàng gia'

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp “thăng hạng” phong cách

Đến nay, Công nương Kate Middleton là một trong những biểu tượng thời trang thanh lịch, tinh tế được biết bao tín đồ thời trang trên thế giới chọn làm hình mẫu. Điều rất dễ nhận ra đó chính là cô có một niềm yêu thích đặc biệt với màu xanh lá, đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi phong cách.

Barca bị chế nhạo ở Siêu cúp Châu Âu

Người hâm mộ Real Madrid không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo mùa giải 2021/22 trắng tay của kình địch Barcelona ở trận thắng Frankfurt 2-0 rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội).

Quy tắc ăn mặc của Hoàng gia Anh có gì thú vị?

Khi quy tắc ăn mặc của Hoàng gia Anh được đổi mới theo thời gian, một số quy tắc vẫn tiếp tục, đặc biệt là những quy tắc xác định trang phục trong những dịp xuất hiện trước công chúng. Quần áo và phụ kiện gợi nhớ trang phục thế kỷ 16 là một phần của truyền thống này.

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!