Chủ đề 'họa tiết'

Cách vẽ tranh trang trí hình vuông đơn giản và đẹp

Vẽ trang trí hình vuông là một trong những chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp trong quá trình học môn Mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách vẽ trang trí hình vuông đơn giản và đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất

Vẽ tranh trang trí hình chữ nhật là một chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp khi học môn mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Gợi ý 40+ mẫu nail Halloween cực chất cho các nàng

Ngày lễ Halloween được diễn ra vào 31/10 dương lịch hằng năm. Trong ngày lễ này, bên cạnh trang trí nhà cửa, làm món ăn kinh dị và hóa trang thành nhân vật siêu nhiên, mọi người còn có thể chuẩn bị các mẫu nail với chủ đề Halloween đầy ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo một số mẫu nail cực chất nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!