Chủ đề 'họa tiết'

UNIQLO “dậy sóng” cộng đồng Manga/Anime với bộ sưu tập Áo thun UT Dragon Ball

Ngày 16.05 vừa qua, ông lớn hàng đầu đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết độc quyền UT với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng). BST đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của cộng đồng fan của Dragon Ball nói riêng, và các bạn trẻ yêu thích Manga/Anime nói chung.

Tỏa sáng thời khắc trọng đại với Top 5 mẫu nhẫn cưới kim cương “Forever Love”

Được xem tín vật thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc hôn nhân viên mãn, nhẫn cưới kim cương tỏa sáng khoảnh khắc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Thời khắc đôi uyên ương lồng chiếc nhẫn cưới vào tay người mình yêu là minh chứng cho mối lương duyên “đơm hoa kết trái”, bền chặt, sắt son.

Tips chọn áo sơ mi nam công sở phù hợp cho dáng người mập và ốm

Sơ mi nam công sở không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện văn hóa của môi trường làm việc. Việc thống nhất về cách ăn mặc trang phục công sở ít nhiều cũng khiến một số người cảm thấy quan ngại khi mỗi người đều có vóc dáng mập/ốm khác nhau khiến cho khuyết điểm trên cơ thể lộ rõ hơn. Vì vậy, sau đây May 10 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này bằng các tips chọn sơ mi nam công sở theo vóc dáng cực kỳ dễ dàng.

Giúp chàng lên đồ chất chơi với chiếc áo khoác dã chiến

Chúng tôi đã đưa ra 5 mẹo về phong cách áo khoác dã chiến dành cho nam giới, giúp bạn dễ dàng thực hiện. Lời khuyên lớn nhất? Áo khoác dã chiến phải tạo cảm giác dễ dàng mặc. Chỉ cần khoác nó lên bất kỳ bộ trang phục hiện tại nào của bạn và bước ra khỏi cửa.