Chủ đề 'hoa sen'

Đẹp mắt chè trôi nước nghệ thuật cúng rằm tháng Chạp

Mặc dù giá cả khá đắt, gấp 2-3 lần so với chè trôi nước thông thường, nhưng với hình thức đẹp mắt và ý nghĩa, các chị em vẫn sẵn sàng chi tiền đặt mua chè trôi nước nghệ thuật để dâng lễ ngày rằm và dịp ông Công, ông Táo.

Đừng trách đàn bà mùa sen

Mỗi khi những ngọn gió mùa hè thổi ràn rạt mặt hồ, trên mạng xã hội lại lan truyền những hình ảnh thịt da đàn bà giữa nền hoa sen nở.

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Mẫu hình xăm vòng chân đẹp, cá tính cho nam nữ

Hình xăm vòng chân đẹp ra sao? Đây là câu hỏi của nhiều bạn muốn xăm những hình thù đẹp, độc đáo vào cổ chân của mình như một cách để tạo nên một món trang sức làm điểm nhấn cho cổ chân. Vậy xin mời các bạn tham khảo những hình xăm dưới đây nhé!