Chủ đề 'hoa sen'

Những bài thơ mừng ngày Phật Đản ngắn hay, ý nghĩa nhất

Với những tín đồ Phật giáo, ngày lễ Phật Đản được coi là thánh lễ với nhiều nghi thức quan trọng, thể hiện niềm tin vào tín ngưỡng và mong ước hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trong lễ Phật Đản năm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ mừng ngày Phật Đản hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Ý nghĩa của hoa sen hồng là gì? Cách cắm hoa sen hồng đẹp, tươi lâu

Mỗi độ hè đến, hoa sen hồng lại bung nở, khoe trọn vẻ đẹp thanh cao, tinh tế nhưng cũng không kém phần rực rỡ của mình. Hoa sen hồng được rất nhiều người yêu thích, là loài hoa tiêu biểu cho mùa hạ, cho người phụ nữ Việt Nam, nhưng ý nghĩa của loài hoa này không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loài hoa nổi tiếng này nhé! 

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Tặng hoa sen có ý nghĩa gì? Cách bó hoa sen đẹp, đơn giản nhất

Hoa sen là loài hoa mang vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết. Khi bạn tặng loài hoa này cho một người nào đó, hãy để ý đến ý nghĩa của bó hoa sen mà bạn tặng bởi mỗi bông hoa sen có thể mang những ý nghĩa sâu sắc riêng của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về ý nghĩa của việc tặng hoa sen cũng như giới thiệu cho bạn một số cách bó hoa sen đẹp, đơn giản nhé.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Những câu đố về hoa hay và thú vị nhất kèm đáp án

Không ai đếm được có bao nhiêu loài hoa trên đời này và mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng bài viết này khám phá đặc điểm và ý nghĩa của các loài hoa qua những câu đố về hoa hay nhất kèm đáp án bạn nhé!

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Tại sao nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một trong những chiếc bình tắm nóng lạnh được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tại sao chiếc bình này lại được tin dùng tới vậy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mẫu cắm hoa 20.11 ý nghĩa, đơn giản mà đẹp tri ân thầy cô

Bên cạnh những cuộc thi văn nghệ, thi vẽ báo tường... thì cắm hoa tri ân thầy cô cũng là một trong số các hoạt động được rất nhiều trường học tổ chức mỗi dịp lễ 20/11. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu cắm hoa 20/11 đơn giản nhưng đẹp và đầy ý nghĩa để bạn có thêm gợi ý cho các hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/11 năm nay.

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen

Lắp bơm tăng áp lực cho vòi hoa sen là một giải pháp tối ưu giúp cho nước đầu ra tại vòi sen chảy mạnh hơn, mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Vậy cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Máy bơm tăng áp mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy bơm tăng áp mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải rất thích hợp để sử dụng cho bình nóng lạnh, vòi sen, máy giặt… Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho gia đình mình một chiếc máy bơm tăng áp lực nước mini phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.