Chủ đề 'hoa hồng'

Cách chọn toner cho da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da thường

Toner là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt nên của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm toner phù hợp là điều không hề dễ dàng. Do đó, ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn toner cho da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da thường. Hãy tham khảo nhé!  

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Cách sử dụng vitamin E dưỡng trắng da

Vitamin E không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn được ứng dụng làm đẹp. Khi kết hợp vitamin E với các dưỡng chất khác, bạn sẽ có một công thức chăm sóc dưỡng trắng da tuyệt vời. 

Những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc

Ngày 20 tháng 10 là một dịp đặc biệt để "cánh mày râu" bày tỏ sự yêu thương tới một nửa thế giới, tri ân những người phụ nữ xung quanh mình. Các chàng trai chọn nhiều cách khác nhau để bày tỏ sự quan tâm tới những người đặc biệt trong cuộc đời họ nhân ngày này, đó có thể là tặng hoa, tặng quà hay chuẩn bị sự kiện bất ngờ. Dưới đây là những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào, hãy dành tặng những tấm bưu thiếp này tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc cô giáo của mình nhé! 

Top 10 quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 đang đến gần, đây là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, trân trọng đáng quý đến người phụ nữ của đời mình. Bạn đã biết nên tặng quà gì cho vợ vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ bật mí đến bạn top 10 món quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực nhất, đảm bảo nàng sẽ rất thích. Hãy tham khảo nhé!

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine trắng, đỏ và đen

Valentine - Ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây và dần dần được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng, tuy nhiên ngoài ngày Valentine Đỏ 14/2 còn ngày Valentine trắng 14/3 và ngày Valentine đen 14/4. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các ngày này nhé.