Chủ đề 'hỗ trợ'

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà

Tivi Sony là dòng tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà tại nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ, đáng mua tại

Loa bluetooth chống nước giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt mà không làm ảnh hưởng đến nghe nhạc. Vậy cùng tìm hiểu top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ đang kinh doanh tại có điểm gì nổi bật nhé!

HDMI eARC là gì? Khác gì so với HDMI ARC?

Cổng HDMI eARC là cổng vào thường gặp khi sử dụng các thiết bị điện tử, vậy cổng HDMI eARC là gì? Có gì khác biệt so với cổng HDMI ARC? Hãy cùng giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!

So sánh chi tiết cáp HDMI 2.0 và 2.1. Nên mua loại nào?

Phiên bản mới nhất của cáp HDMI là bản HDMI 2.1, được cải tiến về lượng dữ liệu có thể được truyền cùng một lúc so với bản HDMI 2.0. Để bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại cáp này, cùng tham khảo bài so sánh cáp HDMI 2.0 và 2.1 này để hiểu rõ hơn nhé!

Đánh giá camera, công nghệ chụp ảnh trên Samsung Galaxy A34 5G

Samsung Galaxy A34 5G đã chính thức trình làng công chúng sau thời gian dài mong đợi. Mẫu điện thoại nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn nhờ sở hữu thiết kế tinh tế cùng cấu hình vượt trội. Cùng đánh giá chi tiết camera của Samsung Galaxy A34 trong bài viết này nhé!