Chủ đề 'hỗ trợ'

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Top 7 máy tính bảng nghe gọi to rõ tốt nhất

Nghe gọi là tính năng tiện lợi được trang bị trên nhiều máy tính bảng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cùng tham khảo top 7 máy tính bảng nghe gọi tốt nhất tại để tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Có nên mua iPad mini 5 trong thời điểm hiện tại

iPad mini 5 được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy tính bảng được nâng cấp hiệu năng ấn tượng và vẫn còn là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iPad mini 5 không nhé!

Top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại

iPad là thiết bị điện tử quen thuộc vừa có thể hỗ trợ người dùng làm việc tiện lợi, nhanh chóng vừa có thể giải trí tuyệt vời. Cùng khám phá top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại để lựa chọn được một chiếc máy tính bảng ưng ý nhé!

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy khoan là dụng cụ cầm tay hỗ trợ đắc lực trong việc khoan đục và bắt - tháo ốc vít để bạn sửa chữa đồ đạc dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Tết nhẹ gánh máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40%

Máy khoan là dụng cụ cầm tay có khả năng khoan tường, đục lỗ và tháo ốc vít giúp cho việc sửa chữa đồ đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 7 máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40% ở bài viết này nhé!

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Thương hiệu Dewalt của nước nào? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Dewalt là thương hiệu sản xuất các dụng cụ sửa chữa chuyên dụng dành cho dân kỹ thuật từ máy khoan, máy mài, máy cưa,... được đánh giá là có chất lượng hàng đầu và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Dewalt qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

Bộ nồi inox vừa giúp chứa đựng thức ăn để đun nấu hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn vừa góp phần tăng nét sang trọng cho gian bếp gia đình. Mời bạn cùng xem qua top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay tại ngay nhé!

Máy cắt Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy cắt Dewalt được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, khâu sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và hiệu quả. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về máy cắt Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Máy mài Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy mài Dewalt là sản phẩm thuộc thương hiệu có chất lượng hàng đầu thế giới, được chế tạo trên dây chuyền sản xuất vô cùng chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu xem máy mài Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!