Chủ đề 'hỗ trợ'

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Top 6 máy massage mắt tốt nhất dành cho dân văn phòng

Máy massage mắt là thiết bị giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng đau mỏi mắt, nhất là với người làm văn phòng. Nếu bạn đang tìm máy massage mắt tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus: Nên chọn siêu phẩm nào?

Mới đây, Samsung đã trình làng Samsung Galaxy S23 series đến người tiêu dùng. Trong đó, Galaxy S23 và S23 Plus là hai flagship nhận được sự quan tâm lớn từ SamFans. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus để xem nên chọn siêu phẩm điện thoại nào nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus: Khác biệt gì giữa 2 bản Plus?

Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, thuộc dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked 2/2. Điều này đặt ra một câu hỏi, giữa Galaxy S23 Plus và S22 Plus, đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bạn. Cùng so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà tại

Hiện nay, các dòng điện thoại có dung lượng cao đang ngày càng phổ biến bởi trải nghiệm mượt mà mà nó mang lại cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất tại

Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao là rất cần thiết trong thời đại công nghệ số hiện nay để người có lưu trữ dữ liệu lớn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất hiện nay nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!