Chủ đề 'hỗ trợ'

Tìm hiểu chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1

HDMI giúp kết nối, chia sẻ âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... dễ dàng và nhanh chóng. Cùng sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1 qua bài viết dưới đấy nhé!

Khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị? Hãy cùng khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022 qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Bí xanh ngon, bổ nhưng một số người cần hạn chế ăn

Bí xanh từ: hạt, quả, vỏ, lá, hoa đều có thể làm thuốc và là món canh vừa ngon, vừa mát ngày hè. Dù bí xanh tốt cho sức khỏe nhưng nên ăn với lượng như thế nào và ai cần hạn chế ăn bí xanh thì không phải ai cũng biết.

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!