Chủ đề 'hỗ trợ'

Top 7 máy lọc nước của Nhật uy tín, chất lượng nhất tại

Máy lọc nước của Nhật là dòng máy lọc nước uy tín, hỗ trợ việc lọc và tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe nhờ công nghệ điện phân tiên tiến cùng bộ lọc, lõi lọc chất lượng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước tốt nhất của Nhật Bản hiện nay tại ngay nhé!

Top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy lọc nước Karofi được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, sang trọng cùng khả năng lọc sạch đến 99.9% nhờ công nghệ RO hiện đại. Mời bạn cùng xem qua top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tại nhé!

Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu tại

Máy lọc nước Robot là một trong những sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Điện thoại Samsung độc quyền, sắm liền hưởng ưu đãi lên đến 5 triệu

vừa tung ra ưu đãi dành cho loạt mẫu điện thoại Samsung độc quyền và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn sắm ngay bây giờ sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Điều này làm cho việc sở hữu mẫu điện thoại này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!