Chủ đề 'hỗ trợ'

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Top 3 bảng vẽ Wacom chất lượng, dễ dùng cho người mới bắt đầu

Với sự nổi trội cả về mặt thương hiệu và chất lượng sản phẩm, bảng vẽ điện tử Wacom đang trở thành lựa chọn số 1 của giới kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và cả với những người mới bắt đầu vẽ. Dưới đây là đôi nét về thương hiệu Wacom cũng như giới thiệu một số sản phẩm bảng vẽ Wacom chất lượng, đơn giản cho người mới bắt đầu.

Kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không?

Trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh, bạn hãy nhớ kiểm tra xem liệu nó có tương thích tốt với điện thoại của mình không nhé! Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không? Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Review bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX

Mang đẳng cấp thương hiệu quốc tế, từ khi ra mắt chiếc bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thế hệ mới Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX đã gây được sự chú ý lớn từ người dùng công nghệ, thiết kế đồ họa. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, được thiết kế để bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sáng tạo, sản phẩm đã làm hài lòng mọi dân thiết kế, gồm cả những người dùng khó tính. Hãy cùng META review Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX để xem nó ‘lợi hại’ như thế nào nhé!

Những bảng vẽ điện tử nào đáng mua nhất trên thị trường

Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, d anh sách 10 bảng vẽ điện tử đáng mua nhất trên thị trường dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

Bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nên mua nhất hiện nay?

Một bộ phát sóng wifi thông thường có thể đảm bảo đường truyền ổn định trong phạm vi bán kính nhất định. Tuy nhiên, để đáp ứng cho cả một không gian rộng lớn như các nhà cao tầng hoặc văn phòng rộng có những lớp tường dày thì bạn phải cần đến một bộ phát sóng wifi có công suất khỏe mạnh hơn, có thể phát wifi xuyên tường, ổn định và không bị gián đoạn. Vậy bộ phát sóng wifi xuyên tường có đặc điểm gì và bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nhất, nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Windows ink là gì?

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.