Chủ đề 'hiệu năng'

Top 5 máy tính bảng pin khủng bán chạy nhất 2022 tại

Thời lượng pin là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua máy tính bảng. Cùng tham khảo ngay top 5 máy tính bảng pin khủng trên 7000 mAh bán chạy nhất năm 2022 tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop Dell core i7? Có nên mua laptop Dell core i7?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới về độ bền và chất lượng. Trong đó, những thiết được trang bị chipset Intel core i7 sở hữu hiệu năng vượt trội. Vậy có nên mua laptop Dell core i7 không, cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Cách chọn CPU máy tính phù hợp cho nhu cầu sử dụng

CPU là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc laptop và bộ phận này cũng quyết định tốc độ xử lý của thiết bị. Vậy bạn đã biết cách chọn CPU cho laptop sao cho đúng chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

Có nên mua laptop Masstel? Laptop Masstel có tốt không?

Masstel là thương hiệu sản xuất laptop được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm và tin dùng. Laptop Masstel nổi tiếng với tính năng và công nghệ hiện đại. Vậy để biết laptop Masstel có tốt không cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua iPad Gen 5 vào thời điểm này? 6 lý do nên mua iPad Gen 5

Thị trường máy tính bảng rất sôi nổi, từ máy mới đến máy cũ đều được chú ý, đến hiện tại nhiều người vẫn còn quan tâm đến chiếc iPad của nhà Apple - iPad Gen 5. Vậy để biết có nên mua iPad Gen 5 thời điểm này không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua iPad Mini 4 hay iPad Air 2? Đâu là chiếc iPad cũ đáng mua

iPad Mini 4 và iPad Air 2 đều là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS 11 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tốc độ CPU tương đương nhau. Vậy nên mua iPad nào, đâu là sản phẩm phù hợp cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!