Chủ đề 'hiệu năng'

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Có nên mua laptop Dell XPS 13 không? 6 lý do nên mua ngay Dell XPS 13

Dell là thương hiệu thiết bị điện tử được đánh giá cao, đặc biệt nổi tiếng về laptop với thiết kế lẫn chất lượng, trong đó phải kể đến dòng laptop cao cấp Dell XPS 13. Nếu bạn không biết có nên mua laptop Dell XPS 13 hay không thì hãy theo dõi bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!