Chủ đề 'hiệu năng'

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core i7 10875H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7-10875H là một trong những dòng CPU thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel. Phiên bản CPU này được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý, cùng với số nhân và luồng tăng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hãy cùng mình tìm hiểu vi xử lý này qua bài viết dưới đây nhé.

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về Core i3-10110U, ưu nhược điểm là gì?

CPU thế hệ thứ 10 ra mắt cùng hàng loạt những cải tiến về hiệu năng, trong đó core i3-10110U cũng được nâng cấp so với người tiềm nhiệm. CPU core i3-10110U có những gì đặc biệt? Có nên mua laptop sử dụng vi xử lý này?

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

Tìm hiểu dòng chip giá rẻ MediaTek MT6739WW

MediaTek nổi tiếng với nhiều dòng chip di động hiệu năng cao, giá cạnh tranh. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một trong những chipset thuộc phân khúc giá rẻ của hãng - MT6739WW.

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 trên laptop

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX GTX 1650 thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung thường được tích hợp trên các laptop thiết kế và chơi game. Vậy GTX 1650 thực sự có sức mạnh như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.

Card đồ họa AMD Radeon RX 560X trên máy tính là gì?

Radeon RX 560X thuộc phân khúc card đồ họa phổ thông trên laptop của thương hiệu AMD. Vậy sức mạnh của card đồ họa này như thế nào, có thể chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. 

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.