Chủ đề 'hiệu năng'

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060 có gì mới?

RTX 3060 là mẫu card đồ họa tầm trung với mức giá “dễ thở” nhất ở dòng Ampere. Hai phiên bản RTX 3060 6 GB và RTX 3060 12 GB được cho là phiên bản kế nhiệm của GTX 1060 3 GB và GTX 1060 6 GB. Thế thì sản phẩm này được trang bị sức mạnh như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

AMD Ryzen 5 5500U: Giới hạn mới từ nhà AMD

AMD Ryzen 5 5500U là phiên bản mới nhất của AMD được ra mắt vào ngày 12/1/2021, được xem là một bước tiến mới trong thời đại laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này có những gì hay ho và cải tiến mới hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Chip Exynos 2100 là gì? Hiệu năng mạnh như thế nào?

Exynos 2100 con chip được trang bị trên S21 Series của Samsung với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của nó chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Rò rỉ hình ảnh Nokia 7.3 5G đặt cạnh Nokia 5.5 với nhiều điểm đổi mới

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, đặc biệt là hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước giữa Nokia 7.3 5G và Nokia 5.4 với nhiều điểm đổi mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Hiệu suất của card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q

Nằm trong dòng GTX 16 Series của nhà NVIDIA, phiên bản NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và chạy mát hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và thường tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ. Cùng tìm hiểu hiệu suất của nó với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 là gì? Có mạnh không?

Quý 3 năm 2020, Intel giới thiệu một phiên bản Core i5 mới trên laptop mang tên mã 1135G7. Bạn hãy cùng Thế Giới Di Động Tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì nổi trội hơn những thế hệ trước nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Tìm hiểu về Chip Intel Core i7 10750H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7 10750H là một con chip thuộc thế hệ thứ 10 được nâng cấp mạnh về tốc độ, đặc biệt tối ưu sử dụng cho các dòng laptop đồ họa, gaming. Hãy cùng tìm hiểu về bộ vi xử lý này ngay qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Tìm hiểu chip xử lý Helio G-series của MediaTek

MediaTek nổi tiếng với hàng loạt CPU dành cho điện thoại có hiệu năng tốt dành cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ. Ngoài ra, hãng còn có một số dòng CPU cho điện thoại chuyên game. Hãy cùng mình tìm hiểu về vi xử lý của MediaTek nhé.

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!