Chủ đề 'hạnh phúc'

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2, MP3, beat chuẩn, hợp âm

Tết đong đầy là bài hát do bộ ba Kay Trần, Duck V, Nguyễn Khoa thể hiện. Ca khúc có âm hưởng và lời rất hay, nói về sự rộn ràng của ngày Tết. Ngoài đường đông vui tràn ngập bao khúc ca xuân, người người trở về mái ấm gia đình quây quần bên nhau nấu nồi bánh chưng. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn MV, lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2 và link tải. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ

Tôn Lệ là một nữ diễn viên nổi tiếng được viết đến với danh xưng “nữ hoàng rating phim truyền hình Hoa ngữ”, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mời bạn điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ dưới đây!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa

Người xưa có câu: "Mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng ba Tết thầy" để chỉ những ngày đầu năm mới, chúng ta phải luôn ghi nhớ công ơn và tri ân những người quan trọng trong cuộc đời chúng ta, bao gồm cha, mẹ và thầy cô. Tết đến xuân sang, bên cạnh ông bà, bố mẹ, người thân bạn bè, bạn đừng quên gửi những lời tri ân đầy ý nghĩa đến thầy cô, những "người lái đò" tận tụy đã dìu dắt bạn trên con đường học tập nhé. Còn nếu bạn chưa biết nên viết gì để bày tỏ tấm lòng kính yêu với các thầy cô giáo của mình thì hãy cùng META tham khảo những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

13 Bài thơ chúc Tết cho bé mầm non gửi tới ông bà, cha mẹ, thầy cô

Sẽ thật tuyệt vời nếu Tết này, ông bà, cha mẹ, thầy cô được lắng nghe những vần thơ chúc Tết đầy ý nghĩa từ bé yêu. Vậy còn đợi gì nữa mà các bậc phụ huynh không dạy ngay cho các bạn nhỏ nhà mình 13 bài thơ chúc Tết cho bé mầm non dưới đây nhỉ? Những bài thơ này không chỉ giúp bé có được những cảm nhận rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc mà nó còn giúp bé thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình tới những người mà bé yêu mến. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 9 phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình giải trí tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Đài Loan qua bài viết bên dưới nhé!

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

Các bài thơ về Tết và mùa xuân hay chúc mừng năm mới 2021

Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm bởi đây là mùa của vạn vật đâm chồi nảy nở, đồng thời là lúc mà tâm hồn của các thi sĩ lại bay bổng về chủ đề Tết và mùa xuân. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ về Tết và mùa xuân hay nhất để chúc mừng năm mới 2021. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

10 Bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay, dễ thuộc

Bạn đang muốn tìm cho bé yêu những bài vè chúc Tết thật hay và ý nghĩa để con gửi tặng đến mọi người trong gia đình những ngày đầu năm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 10 bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay và dễ thuộc. Mời bạn tham khảo!

Thơ chúc Tết 2021 hài hước cho năm mới thêm vui

Tết đến, Xuân về là thời điểm để chúng ta cùng dành cho nhau những bài thơ, câu chúc vui tươi, ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay một số bài thơ chúc Tết 2021 hài hước dưới đây để gửi đến những người mà bạn yêu mến nhé.

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho chúng ta. Tại sao lại không dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta hạnh phúc bằng những lời yêu thương chân thành nhân "Ngày của mẹ" bạn nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!