Chủ đề 'hà nội'

Máy xay Omniblend có tốt không?

Máy xay Omniblend hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng. Vậy máy xay Omniblend có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không?

Đồng hồ Bulova là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Vậy đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Nệm cao su Kim Cương có tốt không?

Nệm cao su Kim Cương là một trong những thương hiệu nệm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy nệm cao su Kim Cương có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá sản phẩm này nhé!

Ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế massage Maxcare là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy bơm tăng áp tự ngắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, từ đó lựa chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp tự ngắt phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Top 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất

Xà đơn tại nhà là dụng cụ tập luyện thể dục thể thao hữu ích với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng tập. Trong bài viết hôm nay, META xin giới thiệu đến các bạn t op 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào?

Lò nướng thủy tinh Sanaky hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Panasonic có tốt không?

Lò nướng Panasonic hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy lò nướng Panasonic có tốt không? Hãy cùng META.vn đi đánh sản phẩm giá lò nướng này để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp?

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Vậy ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời nhé!

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch, đồng thời giúp bạn nắm rõ được điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch là gì cũng như những trường hợp nào bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí.