Chủ đề 'hà nội'

Quạt ly tâm là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Nếu bạn còn đang thắc mắc quạt ly tâm là gì? Nó có công dụng và nguyên lý hoạt động ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Quạt phun sương Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Việt Nam, chất lượng tốt, giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn các tính năng của quạt phun sương Kangaroo.

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

7 ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc chí Nam dịp rằm tháng Giêng nên đi

Rằm tháng Giêng là dịp lễ lớn đầu năm để mọi người đi chùa cầu an, xin cho gia đình một năm an lành và bình an. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc vào Nam được người dân hay đi nhất vào dịp rằm tháng Giêng nhé!

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Có nên dùng bao cao su Sagami Type E của Nhật không?

Bao cao su Sagami Type E được làm bằng mủ cao su thiên nhiên không mùi mang lại cảm giác dễ chịu. Bao cao su có gân Sagami Type E có màu xanh ngọc mang lại cảm giác quyến rũ hơn cho phái nữ. Form dáng bao cao su ôm khít dương vật, thiết kế mỏng và có nhiều gân và gai suốt dọc thân bao giúp cả nam và nữ giới đều thấy thích thú hơn. Bao cao su Sagami Type E là sự lựa chọn chính xác mỗi khi quan hệ. 

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Những lưu ý khi sử dụng tivi LCD

Thông thường, tuổi thọ Tivi LCD theo công bố của nhà sản xuất có thể lên tới 60.000 giờ, tương đương 20-30 năm sử dụng. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng Việt Nam phải mang Tivi đi sửa khi chưa hết hạn bảo hành, với chi phí có khi gần bằng một chiếc Tivi mới.