Chủ đề 'google play'

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Ứng dụng Google Play gặp sự cố trên hàng loạt điện thoại Android

Một số người dùng điện thoại Android phàn nàn rằng ứng dụng Google Play đột nhiên bị dừng hoặc liên tục thoát ra sau khi họ cập nhật phiên bản mới. Thực hư như thế nào và liệu có cách khắc phục tình trạng này hay không, các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Gần đây, Redmi Band 2 đã chính thức mở bán tại Việt Nam, với diện mạo nhỏ gọn, đa dạng các chức năng thông minh, và đặc biệt là mức giá cực rẻ. Nhiều người dùng mong chờ được trải chiếc đồng hồ thông minh này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại để bạn sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!