Chủ đề 'google play'

Cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play

Theo như chính sách của Google người dùng hoàn toàn có thể thay đổi quốc gia trên Google Play sang một quốc gia khác theo mong muốn nếu như có đầy đủ điều kiện cần thiết tại quốc gia đó. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play.

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!