Chủ đề 'giới trẻ'

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm"

Nhạc rap đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Rất nhiều bài rap với sức hút cao khiến người nghe như sập bẫy vào giai điệu cũng như ca từ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để "bỏ túi" ngay cho mình top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm" đấy nhé!

Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt

Truyện ngôn tình sắc hiệp luôn đem lại những cảm xúc chân thật nên nhận được sự quan tâm tích cực từ độc giả trẻ. Có những ngôn tình ngay từ lúc ra mắt đã được giới trẻ săn lùng vì quá xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt nhé!

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!