Chủ đề 'giặt khô'

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.

Máy giặt bị nhảy thời gian nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi hiện tượng bị nhảy thời gian, khiến bạn khó khăn trong việc sử dụng và không biết khắc phục ra sao. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn nguyên nhân máy giặt bị nhảy thời gian và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Nước giặt mang lại hiệu quả giặt vượt trội hơn so với bột giặt khi sử dụng cho máy giặt. Nhưng hiện trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nước giặt khiến người tiêu dùng khó tìm được loại phù hợp với mình. Cùng chúng tôi bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả nhé!

Có nên kê chân đế để chống rung cho máy giặt không?

Máy giặt là một trong những đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng. Liên quan đến vấn đề sử dụng máy giặt sao cho đúng cách, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó không thể không nhắc đến những thắc mắc như “có nên kê chân đế cho máy giặt không và nên mua chân đế máy giặt loại nào tốt”. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hôm nay META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Giặt áo len đúng cách thế nào để không bị co, giãn? Áo len có giặt máy được không?

Mùa đông đến kéo theo không khí lạnh ùa về, bạn sẽ chẳng thể ra khỏi nhà mà thiếu đi một chiếc áo len bên mình . Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người thường phàn nàn rằng áo len của mình bị xù, nhão và co giãn sau một thời gian sử dụng . Vậy, chúng ta nên giặt áo len như nào nào để không bị co, giãn? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể giặt áo len đúng cách . Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt không xả nước

Tại sao máy giặt không xả nước? Cách khắc phục như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Lỗi máy giặt không xả nước thường do bạn ống xả nước bị tắc nghẽn, nắp máy đóng không chặt hay dây đai (curoa) bị đứt, lỏng và cách khắc phục chúng rất đơn giản và dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết "Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt không xả nước" để dễ dàng sửa chữa được sự cố này. 

Nguyên nhân máy giặt không vào nước và cách khắc phục

Máy giặt không vào nước là một trong những sự cố người tiêu dùng hay gặp nhất, đặc biệt là với máy giặt lồng ngang. Khi nguồn nước không được cấp đủ thì máy giặt sẽ ngừng hoạt động và có hiện đèn báo lỗi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây!

Bật mí cách giặt ghế sofa tiện lợi, nhanh gọn ngay tại nhà

Khi sử dụng lâu ngày ghế sofa rất dễ bị bám đầy bụi bẩn và có thể là nơi cư trú của không ít vi khuẩn. Nếu bạn chưa có điều kiện để thuê các dịch vụ giặt chuyên nghiệp thì có thể tham khảo cách giặt ghế sofa ngay tại nhà dưới đây nhé!

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt

Nước xả vải hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, liệu bạn đã biết cách dùng sản phẩm cho máy giặt đúng cách, hiệu quả và an toàn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

12 lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang sử dụng máy giặt thường xuyên trong công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được những lỗi cũng như sự cố thường gặp, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp này nhé.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả và lâu bền

Máy giặt từ lâu đã được xem như người bạn trong gia đình, nhờ có máy giặt mà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn được tăng lên đáng kể. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy giặt đã có thể làm sạch một khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên để vận hành được một hệ thống giặt thì máy giặt có những cấu tạo và nguyên tắc hoạt động rất cần được chú ý nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy giặt.