Chủ đề 'giáo viên'

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021 khi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách tải VnEdu LMS về trên máy tính đơn giản nhất

VnEdu LMS là một trong những hệ thống nền tảng giáo dục của Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về tính tiện ích của nó. Hệ thống này chủ yếu được dùng trong các trường học, dành cho giáo viên và học sinh có thể trao đổi thông tin, kiến thức. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách tải VnEdu LMS đơn giản, nhanh chóng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý 10 ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng

Ngày 8/3 là thời gian để bạn thể hiện lòng tri ân và biết ơn cô giáo đã dạy dỗ mình trong thời gian qua. Cô giáo khi nhận được quà sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của bạn. Hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng quà tặng cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng dưới đây nhé!

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của lãnh đạo, hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới rất gần rồi. Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, những mẫu thiệp ấn tượng, những món quà ý nghĩa thì bài phát biểu cũng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm diễn ra ở trường học, cơ quan. Một bài phát biểu nhân ngày 8/3 hay sẽ lôi cuốn người nghe, đồng thời có thể bày tỏ tình cảm trân quý của phái mạnh đối với 1 nửa quan trọng của thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài phát biểu ngày 8/3 dành cho các vị lãnh đạo, hiệu trưởng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lịch nghỉ Tết Âm 2021: Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày?

Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng triệu người lao động trong cả nước lại mong ngóng lịch nghỉ Tết Âm 2021. Nắm được lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2021 sớm sẽ giúp cho người lao động có thể chủ động hơn trong việc đặt vé tàu xe và chuẩn bị hành trang về quê ăn Tết. Vậy lịch nghỉ Tết Âm lịch năm 2021 như thế nào? Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn theo dõi bài viết này.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021: Tết Dương lịch 2021 nghỉ mấy ngày?

Mặc dù còn vài tháng nữa mới bước sang năm mới 2021 thế nhưng những phương án về lịch nghỉ Tết 2021 đã được xây dựng và ký duyệt bởi thủ tướng chính phủ. Vậy lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021 trong mấy ngày? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3, múa

Có thể nói bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân của nhạc sĩ Hoàng Vân là ca khúc nổi tiếng nhất về đề tài sư phạm. Cứ vào mỗi dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là các khúc nhạc của bài hát này lại được vang lên với những lời ca chứa đựng nhiều ý nghĩa cao cả và đẹp đẽ về người giáo viên nhân dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3 và những bài múa đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

10 bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Những bài hát về cô giáo mầm non luôn chiếm một số lượng không nhỏ trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam. Hãy cùng META tìm hiểu một số bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!