Chủ đề 'giao thông'

Quỹ 'đất vàng' ven sông Hồng ở Hà Nội

Khu vực ven bờ sông Hồng tại Hà Nội có quỹ đất lớn, vị trí và cảnh quan đẹp để phát triển đô thị. Chuyên gia cho rằng cần phát triển bài bản, hợp lý, hài hòa lợi ích các bên.

Chính phủ "chốt" chưa thay đổi cơ quan quản lý đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe

Chính phủ có nghị quyết yêu cầu Bộ Công an và Bộ GTVT tiếp tục rà soát, thống nhất về phạm vi điều chỉnh của dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và Luật Đường bộ; không quy định về tổ chức bộ máy trong các dự án luật; chưa thay đổi cơ quan quản lý đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe.

Vạch xương cá là gì? Ý nghĩa vạch kẻ đường xương cá

Thời gian gần đây, cụm từ vạch xương cá đang khá phổ biến trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Vậy vạch xương cá là gì? Ý nghĩa vạch xương cá như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!