Chủ đề 'giáng sinh'

Cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh

 Tham khảo ngay những câu cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh để bắt đầu quá trình "quăng thính" nào. Biết đâu, một nửa của bạn sẽ kịp xuất hiện để cùng bạn tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời.

Cách làm bánh quy gừng Giáng Sinh làm quà Noel cho người yêu, bạn bè

Những chiếc bánh quy gừng thơm lừng, bắt mắt luôn là một điểm nhấn ấn tượng trong dịp lễ Giáng Sinh. Người ta không chỉ làm những chiếc bánh này để nhâm nhi mà nó còn là một món quà Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa và ấm áp để dành tặng cho bạn bè, người thân. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh quy gừng Giáng Sinh bạn nhé.

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel

Thiệp Giáng Sinh là một trong những món quà không thể thiếu vào dịp lễ Noel. Ngoài những mẫu thiệp có sẵn trong cửa hàng ra thì bạn có thể tự tay vẽ và trang trí những chiếc thiệp Giáng Sinh siêu dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè và người thân trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel. Các bạn tham khảo nhé!

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

Santa Claus là ai? Sự tích ông già Noel vui tính tặng quà cho các bạn nhỏ khắp nơi

Lễ Giáng Sinh (hay lễ Noel) là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 24 – 25 tháng 12 hằng năm để kỷ niệm ngày Chúa Jesus đến với trần gian. Khi nhắc đến ngày lễ này, người ta thường liên tưởng đến những biểu tượng, nhân vật như Santa Claus, cây thông Noel, sự tích ông già Noel tặng quà cho các bạn nhỏ… Vậy Santa Claus là ai? Sự tích ông già Noel vui tính tặng quà cho các bạn nhỏ vào đêm Giáng Sinh như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Giáng Sinh là ngày gì? Nguồn gốc & ý nghĩa ngày Giáng Sinh

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn đối với văn hóa phương Tây. Kể từ khi được du nhập về Việt Nam, ngày lễ này cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể nắm được Giáng Sinh là ngày gì, nguồn gốc lễ Giáng Sinh như thế nào và ý nghĩa ngày Giáng Sinh là gì. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày Giáng Sinh nhé!

Noel là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel

Cứ tới tháng 12 hằng năm, mọi nẻo đường, con phố lại rộn ràng trang trí và chào đón ngày Noel. Vậy nhưng, không phải ai trong chúng ta cũng biết được Noel là ngày gì cũng như nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Nhạc và lời bài hát giáng sinh tiếng Anh Jingle Bells

Mỗi khi mùa Noel đến, giai điệu bài hát Jingle Bells lại vang lên khắp mọi nẻo đường khiến chúng ta không khỏi háo hức. Hãy cùng META lắng nghe giai điệu quen thuộc và cùng học hát bài hát này để hát tặng người thân, bạn bè trong đêm Giáng Sinh như một lời chúc hạnh phúc, an lành nhé!

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!