Chủ đề 'giải trí'

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Anime 12 cung hoàng đạo làm avatar dễ thương cho nữ

12 cung hoàng đạo từ lâu đã khá quen thuộc đối với người Việt và đặc biệt càng không xa lạ với người phương Tây. Mỗi người tùy theo ngày tháng sinh sẽ thuộc một cung hoàng đạo và mang tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh anime 12 cung hoàng đạo dễ thương làm avatar cho nữ. Cùng khám phá nhé!

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Top 5 game online hay, chơi miễn phí cho mobile, PC

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại hình game online hay, chơi miễn phí nhưng không biết nên chọn game nào ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MP3, MV, Karaoke, Remix

Ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang thuộc dòng nhạc trẻ có giai điệu ngọt ngào, da diết, mang đầy ý nghĩa đã làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Mặc dù bài hát đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay Thất tình vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MV, karaoke và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Tuyển tập những bài thơ hay, hài hước về rượu

Rượu là thức uống có cồn yêu thích của cánh mày râu và cũng là "nguồn cảm hứng" cho nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật thơ. Những bài thơ về rượu không chỉ truyền tải cảm xúc, tâm trạng của người uống rượu mà cũng là một phương thức để cảnh tỉnh chúng ta về những tác hại của rượu bia. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số bài thơ hay, hài hước về rượu nhé! 

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Cách tải video TikTok, lưu video TikTok về máy tính, điện thoại

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội, nơi người dùng trên khắp thế giới có thể chia sẻ những video clip thú vị, ý nghĩa của bản thân để mọi người cùng thưởng thức. Nếu bạn có nhu cầu lưu những video đặc sắc trên Tiktok mà chưa biết làm như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách tải video Tiktok dưới đây của META nhé!

Lời bài hát Tết này con không về, remix, nhạc MP3

Tết là khoảng thời gian để dành cho người thân gia đình, là lúc sum vầy hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Có những người vì hoàn cảnh, bận việc học tập, bận kiếm sống làm thêm... mà để lỡ mất... thời gian bên gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe ca khúc Tết này con không về của ca sĩ trẻ Thanh Hưng để hiểu hơn về nỗi lòng của những đứa con xa nhà, vì một lý do nào đó mà không thể đoàn tụ với cha mẹ, người thân... bạn nhé!

Những hình ảnh chế hài hước trên Facebook, ảnh comment bá đạo

Bạn có muốn trở nên cool ngầu hơn khi comment bằng những hình ảnh chế hài hước trên Facebook không? Những ảnh comment hài không những thể hiện được ý kiến của người bình luận mà quan trọng nhất là mang đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong cuộc trò chuyện một cách dí dỏm, sinh động. Bài viết dưới đây tổng hợp 30 hình ảnh bình luận Facebook hài hước, độc, lạ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

30 ảnh chế hài vô đối, hình ảnh hài hước về tình yêu

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy bạn có muốn “tậu” cho mình cả trăm nghìn thang thuốc bổ chỉ qua những ảnh chế hài hước không? Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh hài hước về tình yêu dưới đây nhé. Đảm bảo đây sẽ là những hình ảnh vui nhộn về tình yêu mang lại cho bạn tiếng cười vô cùng sảng khoái. 

[Tuyển tập] Ca dao hài hước nhưng sâu sắc ý nghĩa, đem lại tiếng cười sảng khoái

Bạn có biết rằng một trong những nét đặc sắc của nền văn học nghệ thuật dân gian nước ta được thể hiện thông qua những bài ca dao tục ngữ hài hước? Những câu ca dao hài hước không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái mà còn ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc, vẽ lại thực trạng cuộc sống xã hội từng thời kỳ, mang đến nhiều suy ngẫm cho người đọc. Cùng khám phá nét đặc sắc của những bài ca dao tục ngữ hài hước trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

Status (stt), cap hay về cuộc sống lúc đời buồn, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống trôi qua mỗi ngày đều mang theo những lo toan khiến cho đôi khi chúng ta không tránh khỏi tâm trạng chán chường, mệt mỏi. Nếu bạn đang thấy buồn chán, căng thẳng, muốn chia sẻ một status lên mạng xã hội để trải lòng mà chưa biết viết gì thì có thể tham khảo một số status hay về cuộc sống mà META giới thiệu trong bài viết này nhé!

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

30+ Cap chất ngầu ngắn, stt hay ngầu giúp Facebook thêm mặn mòi, độc lạ

Những stt chất ngầu ngắn đăng Facebook vẫn luôn được nhiều bạn đọc yêu thích và chia sẻ trong thời gian gần đây. Những stt chất lừ này mang nhiều ý nghĩa và thông điệp hay mà “chủ thớt” muốn gửi gắm đến mọi người. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 30+ stt chất, cho bạn đọc tham khảo.

Cap, status (stt) hay về cuộc sống khi vui tươi, yêu đời

Đôi khi, được sinh ra lành lặn, mạnh khỏe đã là một điều thật tuyệt vời và hạnh phúc. Chính vì thế, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy luôn biết trân trọng cuộc sống, sống thật vui vẻ, lạc quan bạn nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những dòng cap, status (stt) hay về cuộc sống lúc vui tươi, yêu đời để bạn thấy rằng cuộc sống này vẫn thật đáng trân trọng biết bao.

Lời bài hát Đảng đã cho ta một mùa xuân, múa, karaoke

Đảng đã cho ta một mùa xuân là ca khúc có giai điệu sâu lắng, hay được rất nhiều người yêu thích. Đây là một trong số những bài hát viết về Đảng hay nhất và có sức sống bền bỉ, mãnh liệt trong trái tim của mỗi người con Việt Nam. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Đảng đã cho ta một mùa xuân. Hãy tham khảo nhé!

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn chắc chắn sẽ là những "món ăn tinh thần" nhằm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, không thể nào thiếu mỗi độ Tết đến, Xuân về. Để hòa chung vào không khí rộn ràng, háo hức ấy, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những giai điệu tươi vui, trong sáng của các ca khúc nhạc Tết cho bé bạn nhé.

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp về tình yêu

Tình yêu luôn là một đề tài gợi nên nhiều cảm hứng cho các sáng tác thi ca, nhạc, họa và cũng là nguồn gốc để những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp ra đời. Thông qua những câu châm ngôn, danh ngôn hay về tình yêu, mỗi chúng ta dường như sẽ thấu hiểu rõ hơn những cung bậc cảm xúc mà con người đã, đang và sẽ trải qua khi yêu. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số câu nói hay về tình yêu nhé! 

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Lời bài hát Ước nguyện đầu xuân, karaoke, nhạc MP3, remix

Ước nguyện đầu xuân là một trong những ca khúc xuân được rất nhiều người yêu thích. Trong không khí rộn ràng của dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng và tìm hiểu lời bài hát Ước nguyện đầu xuân bạn nhé.

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!