Chủ đề 'giá rẻ'

Mua máy đo đường huyết ở đâu tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội?

Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để có thể phòng ngừa và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời. Vậy mua máy đo đường huyết ở đâu TPHCM và Hà Nội tốt nhất? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Máy cắt sắt Bosch của nước nào, có tốt không?

Trên thị trường máy cắt sắt, Bosch là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy cắt sắt Bosch của nước nào? Có tốt không? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này đồng thời gợi ý một số mẫu máy cắt sắt Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 5 máy cắt nhôm giá rẻ không quá 5 triệu đồng bán chạy nhất

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị có vai trò đặc biệt quan trọng trong các xưởng cơ khí, xưởng gia công chế tạo nhôm kính. Nếu đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc máy cắt nhôm giá rẻ thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây. Top 5 máy cắt nhôm giá chưa tới 5 triệu đồng sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Có nên mua máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng không?

Máy pha cà phê giúp pha cà phê nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều so với cách pha phin truyền thống nên thiết bị này được ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vì có chi phí thấp hơn so với máy mới nên có khá nhiều người thường lựa chọn máy pha cà phê đã qua sử dụng để dùng tại nhà hoặc để kinh doanh. Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Top 5 tủ đồ nghề giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ đồ nghề là một vật dụng vô cùng tiện ích giúp chứa các dụng cụ cơ khí, đồ nghề sửa chữa điện, ô tô, xe máy...vừa giúp gọn gàng ngăn nắp lại vừa có thể bảo quản chúng tốt hơn. Nếu bạn đang cần 1 chiếc tủ đựng đồ nghề giá rẻ. Hãy tham khảo top 5 tủ đồ nghề mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ tốt nhất

Với nhiều tính năng nổi trội, cây nước nóng lạnh Sunhouse được nhiều gia đình, công ty, văn phòng, trường học...lựa chọn là thiết bị cung cấp nước nóng và lạnh phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Nếu đang có ý định sở hữu dòng sản phẩm này thì chớ bỏ qua top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn!

Phân biệt ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông

Ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như sản xuất. Vậy ắc quy khởi động là gì, ắc quy viễn thông là gì? Chúng có gì khác nhau? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết của META.vn.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Top 3 USB 32GB 3.0 Sandisk giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

USB 32GB 3.0 SanDisk là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc USB chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 3 USB 32gb 3.0 Sandisk mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

5 lưu ý để chọn kính mát trẻ em đúng và phù hợp

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tác hại của tia UV ảnh hưởng đến da như thế nào. Tuy nhiên khá ít người biết đến tác hại nghiêm trọng của tia UV đối với mắt đặc biệt là trẻ em. Vậy tác hại của tia UV đối với trẻ em như thế nào và cách chọn kính mát trẻ em ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.