Chủ đề 'giá rẻ'

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Gợi ý 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300K

Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, máy phun sương mini trở thành người bạn không thể thiếu với nhiều gia đình. Hãy để META.vn gợi ý cho bạn 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300 nghìn đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Top 3 két sắt khách sạn đáng mua nhất

Hiện nay, nhiều khách sạn hiện đại thường trang bị két sắt trong hệ thống phòng ốc nhằm giúp khách hàng của họ bảo mật các tài sản có giá. Vậy két sắt khách sạn nào tốt, đáng mua nhất? Top 3 sản phẩm dưới đây chính là những gợi ý mà META.vn muốn dành cho bạn.

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Có nên mua Máy ép hoa quả tốc độ chậm không?

Hiện nay, các hãng máy ép chậm đã cho ra mắt những sản phẩm gia đình với giá cả "mềm" hơn rất nhiều so với dòng cao cấp. Vậy máy ép chậm giá rẻ có tốt không và có nên mua máy ép chậm giá rẻ không? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

5 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Top 5 mẫu máy cắt sắt này sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn!