Chủ đề 'giá rẻ'

Top 3 camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy

Giống như người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người lái xe, camera hành trình giúp họ có thể vững tay lái để thực hiện những chuyến đi an toàn, giảm thiểu rủi ro mỗi khi xảy ra ca chạm, tranh chấp không mong muốn. Với 3 gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn về camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy của mình.

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.

[Đánh giá] Máy lọc nước Sunhouse có tốt không có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ tới các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng được yêu thích khác, trong đó có dòng máy lọc nước rất đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, cùng tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Sunhouse để xem sản phẩm này có tốt không, có nên mua không nhé.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Top 3 máy in mã vạch mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy in mã vạch là một thiết bị có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, quản lý kho tránh việc thất thoát hay nhầm lẫn xảy ra. Đây là vật dụng được rất nhiều những chủ cửa hàng sử dụng. Nếu đang cần tìm một chiếc máy in mã vạch giá rẻ chất lượng, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của META. Top 3 máy in mã vạch mini cầm tay này chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn.

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Máy in mã vạch Godex G500 của nước nào? Có tốt không?

Giữa vô vàn những chiếc máy in mã vạch trên thị trường, Godex G500 vẫn nổi lên là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để biết được máy in mã vạch Godex G500 của nước nào cũng như chất lượng và ưu điểm của chúng ra sao mà được nhiều người lựa chọn tới vậy nhé.  

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

Máy lọc nước UF loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

UF là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là máy lọc nước UF đồng thời gợi ý một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình. 

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất điện thoại bàn. Sản phẩm của Panasonic không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn cả về giá bán. Hãy cùng META.vn khám phá top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng bạn nhé!

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

Chip Intel Celeron trên laptop là gì?

Intel Celeron là một dòng chip của Intel thường được trang bị trên các laptop học tập văn phòng. Đây là dòng chip có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Vậy cụ thể chip Intel Celeron là gì và có hiệu năng ra sao? 

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Chuột bluetooth máy tính loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, việc sở hữu một sản phẩm chuột bluetooth là rất cần thiết. Vậy chuột máy tính bluetooth loại nào tốt, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé. 

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.