Chủ đề 'gây hại'

Máy lọc không khí có đèn UV là gì? Có tác dụng như thế nào?

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào máy lọc không khí hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy lọc không khí có đèn UV là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Những thực phẩm ‘phá nát’ gan nhanh hơn bia rượu, toàn món quen thuộc trên mâm cơm của người Việt

Gan là cơ quan lớn giữ vai trò quan trọng cho sự sống của chúng ta. Nó được ví như “nhà máy thải độc” lớn nhất của cơ thể. Do vậy, việc bảo vệ gan khỏi những tác hại từ bên ngoài là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số thực phẩm gây hại cho gan mà bạn nên hạn chế sử dụng.