Chủ đề 'Galaxy'

OPPO Reno5 giá bao nhiêu? Giá OPPO Reno5 ở đâu rẻ?

OPPO Reno5 giá bao nhiêu? Giá OPPO Reno5 ở đâu rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua điện thoại OPPO Reno5. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

Samsung Galaxy A11 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy A11 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua điện thoại Samsung Galaxy A11. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Tất tần tật thông tin về Samsung Galaxy A52, A72 cực hot vừa ra mắt

Ở phân khúc tầm trung Samsung vừa cho ra mắt hai siêu phẩm mới là điện thoại Samsung Galaxy A52 và Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại Galaxy A 2021. Vậy 2 siêu phẩm trên có thiết kế, cấu hình, camera,... như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Samsung S21 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung S21 Ultra giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua điện thoại Samsung S21 Ultra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 05/2021 này. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện thoại với khả năng kết nối 5G tốc độ cao, dung lượng bộ nhớ ở mức 256GB, đi kèm với thiết kế tinh xảo với 2 màu: đồng ánh kim và đen.

Apple áp dụng chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG

Theo truyền thông Hàn Quốc, Apple vừa đưa ra chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG. Theo chương trình này, những người đang dùng điện thoại LG có thể đổi sang điện thoại iPhone với giá rẻ hơn. Việc thu cũ đổi mới này chỉ áp dụng cho thị trường Hàn Quốc và sẽ diễn ra đến hết ngày 25/09/2021. 

Vào 27/05/2021, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S7 FE và Galaxy A7 Lite tại Hàn Quốc

Hai mẫu máy tính bảng được ra mắt vào 27/05/2021 của Samsung đã khiến Samfans không khỏi háo hức bởi các tính năng mới vượt trội. Galaxy Tab S7 FE cung cấp tính năng toàn diện, hỗ trợ tối đa cả về giải trí và làm việc. Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đầy đủ kết nối để có thể truy cập mạng nhanh mọi lúc mọi nơi.

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!