Chủ đề 'Galaxy'

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.