Chủ đề 'fpt'

Khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng wifi đã không ít lần bạn gặp trường hợp thiết bị đèn đỏ gặp lỗi PON, LOS làm cho đường truyền bị gián đoạn ảnh hướng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản, đúng cách nhé.

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

Cách thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản

Để tra cứu, thanh toán tiền cước Internet, truyền hình FPT thì bạn có thể đến với dịch vụ thu hộ của Thế Giới Di Động, chúng tôi (online và trực tiếp) hoặc đóng qua một số nền tảng và phương tiện khác. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách để thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản nhất nhé! 

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Cách đổi pass WiFi FPT trên điện thoại mới nhất 2021

Việc đổi pass Wifi sẽ giúp hệ thống mạng nhà bạn được an toàn hơn, tránh hiện tượng truy cập mạng trái phép. Cùng chúng tôi tham khảo cách đổi pass WiFi FPT trên điện thoại mới nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!