Chủ đề 'fpt'

Danh sách các nhóm kênh truyền hình trên FPT Play Box

FPT Play Box biến tivi nhà bạn thành tivi thông minh, giúp bạn trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn mà các loại đầu thu thông thường không có được. Xem ngay danh sách các nhóm kênh truyền hình đặc sắc có trong thiết bị nhé!

Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi 0 đồng từ FPT Play Box+ 2020

FPT Play Box+ 2020 là chiếc TV Box sở hữu kho giải trí khổng lồ từ truyền hình đến ứng dụng trò chơi cùng những tính năng ưu việt cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó FPT Play Box còn mang đến chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức kích hoạt gói khuyến mãi này nhé!

Hướng dẫn cách thanh toán Internet FPT trên ví MoMo cực đơn giản

MoMo là một trong những ví điện tử mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích thanh toán, mua sắm. Vậy bạn đã biết cách sử dụng ví MoMo trên điện thoại để thanh toán Internet chưa? Hãy cùng khám phá cách thanh toán Internet FPT trên ví MoMo đơn giản, nhanh chóng dưới đây nhé!

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

Chi tiết cách đổi mật khẩu wifi TP Link, Tenda, Totolink cho người mới sử dụng

Mạng wifi được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi, mọi khu vực hiện nay. Tuy nhiên, nếu wifi nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu như chậm kết nối hay thậm chí là bị ngắt kết nối thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như những nhu cầu cần sử dụng Internet. Có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn kém nhưng điển hình nhất vẫn là tình trạng quá tải người truy cập trái phép vào mạng wifi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn cần phải đổi mật khẩu wifi càng sớm càng tốt để wifi nhà mình được khỏe hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi mật khẩu wifi chi tiết. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?