Chủ đề 'fpt'

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng wifi đã không ít lần bạn gặp trường hợp thiết bị đèn đỏ gặp lỗi PON, LOS làm cho đường truyền bị gián đoạn ảnh hướng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản, đúng cách nhé.

Lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 Châu Á 2022 hôm nay

Giải đấu U23 châu Á đã đi đến vòng Tứ Kết. Để giúp quý khán giả có thể sắp xếp thời gian theo dõi các giải đấu của vòng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 châu Á 2022 hôm nay chi tiết nhất. Cùng theo dõi bạn nhé!