Chủ đề 'Facebook'

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội?

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Doanh thu của Apple và Facebook tăng vọt giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/04/2021, cổ phiếu của Apple và Facebook tăng mạnh. Apple lãi đậm nhờ iPhone và lợi nhuận Facebook tăng cao nhờ tăng lượt đăng ký quảng cáo từ các doanh nghiệp trong quý 01/2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Messenger bị lỗi và cách khắc phục trên điện thoại Android, iPhone

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook rất phổ biến, cho phép người dùng nhắn tin và gọi video miễn phí trên điện thoại. Tuy nhiên đôi khi sẽ phát sinh một số lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng. Vậy cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín

Dịch vụ chuyển nhà ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại thành phố lớn và đông dân cư như Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của đơn vị vận chuyển BEST Express nhưng không biết cách tra cứu vận đơn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất.

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Cà khịa là gì? Cà khịa tiếng Anh là gì?

Cà khịa là một cụm từ khá quen thuộc đối với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được cà khịa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cà khịa là gì cũng như tìm hiểu cà khịa trong tiếng Anh là gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc

Không ít người gặp phải tình trạng Facebook bị hack từ những người có ý đồ xấu nhưng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy hãy thử áp dụng 7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc trên điện thoại hoặc máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay dưới đây!

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì và cách hướng dẫn đăng ký ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thêm sự trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

3 cách tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics nhanh nhất năm 2021

Bạn có đơn hàng đang được đơn vị Nhất Tín Logistics vận chuyển và muốn tìm cách tra cứu thông tin đơn hàng để biết trạng thái hiện tại? Nếu vậy, hãy tham khảo các cách tra cứu vận đơn Nhất Tín đơn giản sau đến từ chúng tôi nhé!