Chủ đề 'Facebook'

Cap, status (stt) hay về cuộc sống khi vui tươi, yêu đời

Đôi khi, được sinh ra lành lặn, mạnh khỏe đã là một điều thật tuyệt vời và hạnh phúc. Chính vì thế, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy luôn biết trân trọng cuộc sống, sống thật vui vẻ, lạc quan bạn nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những dòng cap, status (stt) hay về cuộc sống lúc vui tươi, yêu đời để bạn thấy rằng cuộc sống này vẫn thật đáng trân trọng biết bao.

30+ Cap chất ngầu ngắn, stt hay ngầu giúp Facebook thêm mặn mòi, độc lạ

Những stt chất ngầu ngắn đăng Facebook vẫn luôn được nhiều bạn đọc yêu thích và chia sẻ trong thời gian gần đây. Những stt chất lừ này mang nhiều ý nghĩa và thông điệp hay mà “chủ thớt” muốn gửi gắm đến mọi người. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 30+ stt chất, cho bạn đọc tham khảo.

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Những hình ảnh chế hài hước trên Facebook, ảnh comment bá đạo

Bạn có muốn trở nên cool ngầu hơn khi comment bằng những hình ảnh chế hài hước trên Facebook không? Những ảnh comment hài không những thể hiện được ý kiến của người bình luận mà quan trọng nhất là mang đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong cuộc trò chuyện một cách dí dỏm, sinh động. Bài viết dưới đây tổng hợp 30 hình ảnh bình luận Facebook hài hước, độc, lạ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Ảnh chế Valentine - Những hình ảnh hài hước về ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu, là dịp đặc biệt trong năm để các cặp đôi thể hiện tình cảm, gửi tới nhau những món quà và lời chúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng "may mắn" có đôi, có cặp vào ngày lễ này. Đó cũng chính là lý do để những bức ảnh chế Valentine được dịp "bùng nổ" nhằm "cà khịa" "phá đám"... những cặp đôi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh hài hước về ngày Valentine bạn nhé.

Ảnh chế vui, hình ảnh hài hước về Tết ai xem cũng phải bật cười

Tết đang đến rất gần rồi! Tết mang đến cho chúng ta bao cảm xúc vui, buồn lẫn lộn. Để chào đón một năm mới với đầy ắp tiếng cười, ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh hài hước về Tết. Hy vọng nó sẽ giúp bạn xả xì trét đầu năm. Hãy tham khảo nhé!

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook?

Ib là một thuật ngữ được đông đảo giới trẻ sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Vậy thực chất ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Hình ảnh Hoa bỉ ngạn buồn - Ảnh hoa buồn đẹp nhất

Hoa bỉ ngạn (có tên khoa học là Lycoris Radiata, hay còn được gọi là hoa Long Trảo, Tỏi Trời…) có điểm nổi bật là mọc thành từng chùm, sát nhau (có 3 màu chính là đỏ, vàng, trắng). Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì những hình ảnh hoa bỉ ngạn buồn trong bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Ứng dụng Messenger bị lỗi và cách khắc phục những lỗi thường gặp

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Mặc dù tiện lợi nhưng nó cũng xuất hiện những lỗi gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi này, cùng theo dõi nhé!