Chủ đề 'face'

Camera Truedepth Face ID bị tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng iPhone, tình trạng Face ID không nhận diện được khuôn mặt hay không kích hoạt được có thể do sự cố camera Truedepth Face ID bị bắt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Truedepth Face ID bị tắt trên điện thoại này nhé!

Cây lăn lạnh Emmie có tốt không? Có nên mua không?

Cây lăn lạnh Emmie là một dòng máy massage mặt được tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chất liệu đạt chuẩn và kích thước đầu massage rộng có thể sử dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng tìm hiểu cây lăn lạnh Emmie có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ, đáng mua nhất tại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vừa được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc thì hãy cùng điểm qua top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 5 laptop Dell Insprion được săn đón nhất tại

Laptop Dell là dòng laptop có thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, mà hiệu năng xử lý vô cùng mượt mà ổn định. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop Dell Inspiron đáng mua nhất tại đây nhé!

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!