Chủ đề 'face'

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!

PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok

Trong cuộc sống hằng ngày có khá nhiều từ viết tắt được sử dụng. Điều này sẽ khiến cho bạn phải tìm hiểu nhiều để có thể nắm được hết ý nghĩa của chúng. PMG cũng là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này củađể hiểu hơn về khái niệm này.

Leak là gì? Leak trong Facebook, Messenger, Kpop nghĩa là gì?

 Hiện nay có một từ mà được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội đó là “leak”, và thường xuất hiện khi nói tới một bản nhạc, kịch bản, phân cảnh phim,... Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa thực sự của từ leak là gì? Thế nên, trong bài viết dưới đây củachúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu leak nghĩa là gì nhé!    

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

Hình thả thính tỏ tình đẹp

Thế hệ GenZ hiện đại, trẻ trung không ngại tìm kiếm tình yêu và chinh phục đối tượng của mình bằng những “bí kíp” có một không hai. Và một trong số chiêu thức để chinh phục người mình thích là gửi cho họ những hình ảnh thả thính vui nhộn, hài hước. Đây là cách thổ lộ cảm xúc rất khéo léo qua những dòng tin nhắn làm cho họ được vui.    

Ý nghĩa chữ viết tắt trên Facebook

Các từ viết tắt trên Facebook có ý nghĩa gì? Trong bài viết dưới đây,sẽ dịch chữ viết tắt trên Facebook cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm thông tin và nắm bắt rõ hơn. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông

Ngày nay, nhiều đoạn nhạc TikTok đang “làm mưa, làm gió” nền thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút, có sức ảnh hưởng lan tỏa tới đa số giới trẻ. Để “bỏ túi” riêng các bài nhạc “Hot” này làm nhạc chuông, bạn có thể tham khảo cách lấy nhạc TiKTok làm nhạc chuông ngay dưới bài viết dưới đây!    

Phong cách Đôn Chề

Dolce là gì? Đôn chề là gì? Phong cách Dolce là gì?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!